NHỮNG KHOẢNH KHẮC ĐẸP CỦA VÒNG CHUNG KẾT KHU VỰC VIỆT NAM “CUỘC THI PIANO QUỐC TẾ MENDELSSOHN CHÂU Á – THÁI BÌNH DƯƠNG 2024″

🌿 LỜI CẢM ƠN

𝐓𝐡𝐞 𝟏𝟐𝐭𝐡 𝐌𝐞𝐧𝐝𝐞𝐥𝐬𝐬𝐨𝐡𝐧 𝐈𝐧𝐭𝐞𝐫𝐧𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧𝐚𝐥 𝐏𝐢𝐚𝐧𝐨 𝐂𝐨𝐦𝐩𝐞𝐭𝐢𝐭𝐢𝐨𝐧 𝐢𝐧 𝐀𝐬𝐢𝐚 𝐏𝐚𝐜𝐢𝐟𝐢𝐜 𝐤𝐡𝐮 𝐯𝐮̛̣𝐜 𝐕𝐢𝐞̣̂𝐭 𝐍𝐚𝐦 𝟐𝟎𝟐𝟒 đã chính thức khép lại với gần 100 bạn nhỏ đến từ Việt Nam và các nước trong khu vực tham gia trực tiếp tại Hà Nội và online.

2 ngày thứ 7 chủ nhật vừa qua, BTC đã làm việc hết công suất. Quả thật không hề dễ dàng khi vinh dự tiếp đón đoàn giám khảo quốc tế và tổ chức sự kiện Piano chuyên nghiệp với hàng trăm thí sinh và phụ huynh tham dự.

🤝Thay mặt POLARIS VIETNAM, 𝐌𝐞𝐧𝐝𝐞𝐥𝐬𝐬𝐨𝐡𝐧 𝐈𝐧𝐭𝐞𝐫𝐧𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧𝐚𝐥 𝐏𝐢𝐚𝐧𝐨 𝐂𝐨𝐦𝐩𝐞𝐭𝐢𝐭𝐢𝐨𝐧 𝐢𝐧 𝐀𝐬𝐢𝐚 𝐏𝐚𝐜𝐢𝐟𝐢𝐜 𝐕𝐢𝐞̣̂𝐭 𝐍𝐚𝐦 xin được gửi lời cảm ơn tới tất cả các đơn vị đối tác gồm :

– HAILUN VIETNAM
– SUPER HOTEL CANDLE
– ĐÀI TRUYỀN HÌNH HTV
– CÁC CƠ QUAN BÁO CHÍ
– MAIA FILMS PRODUCTION
– PHOTO DUONG NGUYEN
– QUÝ TRUNG TÂM NGHỆ THUẬT

Cảm ơn quý vị đã đồng hành cùng BTC 𝐌𝐞𝐧𝐝𝐞𝐥𝐬𝐬𝐨𝐡𝐧 𝐈𝐧𝐭𝐞𝐫𝐧𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧𝐚𝐥 𝐏𝐢𝐚𝐧𝐨 𝐂𝐨𝐦𝐩𝐞𝐭𝐢𝐭𝐢𝐨𝐧 𝐢𝐧 𝐀𝐬𝐢𝐚 𝐏𝐚𝐜𝐢𝐟𝐢𝐜 𝐕𝐢𝐞̣̂𝐭 𝐍𝐚𝐦 trong nhiều tháng qua để cùng tạo nên một Liên hoan Piano quốc tế hấp dẫn, chuyên nghiệp và nhiều ý nghĩa.

🤝Trân trọng gửi lời cảm ơn tới quý giám khảo – những người đã dành tâm huyết, sức khỏe và thời gian để đưa ra những đánh giá chính xác, công tâm, khẳng định chất lượng quốc tế của 𝐓𝐡𝐞 𝟏𝟐𝐭𝐡 𝐌𝐞𝐧𝐝𝐞𝐥𝐬𝐬𝐨𝐡𝐧 𝐈𝐧𝐭𝐞𝐫𝐧𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧𝐚𝐥 𝐏𝐢𝐚𝐧𝐨 𝐂𝐨𝐦𝐩𝐞𝐭𝐢𝐭𝐢𝐨𝐧 𝐢𝐧 𝐀𝐬𝐢𝐚 𝐏𝐚𝐜𝐢𝐟𝐢𝐜 𝐕𝐢𝐞̣̂𝐭 𝐍𝐚𝐦 𝟐𝟎𝟐𝟒:

💐GIÁM KHẢO QUỐC TẾ: Giáo sư HeeSun Chu – Hàn Quốc , Giáo sư Ivan Mishunin – Nga , Nghệ sĩ Piano Ian Goh – Malaysia
💐GIÁM KHẢO VIỆT NAM: Tiến sĩ-Nghệ sĩ Piano Nguyễn Trinh Hương, Nghệ sĩ Piano Nguyễn Lệ Thuyên Hà, Nghệ sĩ Piano Phạm Linh Chi.

🤝Chân thành cảm ơn quý vị phụ huynh, các em thí sinh đã trở thành những mảnh ghép quan trọng của Liên Hoan Piano Quốc Tế Thành Phố Thanh Đảo Trung Quốc Khu Vực Việt Nam 2024. Hơn hết, chúng ta đều đã có cơ hội được tiếp xúc, được thể hiện bản thân trước đội ngũ giám khảo là những chuyên gia âm nhạc hàng đầu. Dù kết quả như thế nào, những gì chúng ta nhận được chắc chắn sẽ là những trải nghiệm đặc biệt không thể nào quên trên con đường nghệ thuật của các em.

Cùng nhau xem lại những khoảnh khắc đẹp của vòng chung kết khu vực Việt Nam qua các hình ảnh trực tiếp TẠI ĐÂY 

𝐓𝐡𝐞 𝟏𝟐𝐭𝐡 𝐌𝐞𝐧𝐝𝐞𝐥𝐬𝐬𝐨𝐡𝐧 𝐈𝐧𝐭𝐞𝐫𝐧𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧𝐚𝐥 𝐏𝐢𝐚𝐧𝐨 𝐂𝐨𝐦𝐩𝐞𝐭𝐢𝐭𝐢𝐨𝐧 𝐢𝐧 𝐀𝐬𝐢𝐚 𝐏𝐚𝐜𝐢𝐟𝐢𝐜 𝐕𝐢𝐞̣̂𝐭 𝐍𝐚𝐦 𝟐𝟎𝟐𝟒 xin ghi nhận mọi ý kiến đóng góp. Chúng tôi sẽ tiếp tục tiếp thu và trở nên hoàn thiện hơn nữa trong những mùa giải tiếp theo.

Hẹn gặp lại tháng 8 tại Vòng chung kết quốc tế 𝐓𝐡𝐞 𝟏𝟐𝐭𝐡 𝐌𝐞𝐧𝐝𝐞𝐥𝐬𝐬𝐨𝐡𝐧 𝐈𝐧𝐭𝐞𝐫𝐧𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧𝐚𝐥 𝐏𝐢𝐚𝐧𝐨 𝐂𝐨𝐦𝐩𝐞𝐭𝐢𝐭𝐢𝐨𝐧 𝐢𝐧 𝐀𝐬𝐢𝐚 𝐏𝐚𝐜𝐢𝐟𝐢𝐜 tại Thanh Đảo – Trung Quốc ! 🌺
Trân trọng!

CHỦ TỊCH 𝐌𝐞𝐧𝐝𝐞𝐥𝐬𝐬𝐨𝐡𝐧 𝐈𝐧𝐭𝐞𝐫𝐧𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧𝐚𝐥 𝐏𝐢𝐚𝐧𝐨 𝐂𝐨𝐦𝐩𝐞𝐭𝐢𝐭𝐢𝐨𝐧 𝐢𝐧 𝐀𝐬𝐢𝐚 𝐏𝐚𝐜𝐢𝐟𝐢𝐜 𝐕𝐢𝐞̣̂𝐭 𝐍𝐚𝐦

NGUYỄN LỆ THUYÊN HÀ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

0984687687
Contact